BBL ธนาคารกรุงเทพ กับการให้บริการที่ห่วยสุดๆ

เรื่องมีอยู่ว่า
         เมื่อช่วงเช้าของ วันที่ 23 พ.ค. 2557 ที่ผ่านมาผมได้ไปใช้บริการของตู้ ATM-BBL โลตัสสุขุมวิท50 ช่วงทำรายการระหว่างรอเงินออก(15,000 บ.) เกิดไฟฟ้าดับ ทำให้ตู้ยึดบัตรและไม่มีการจ่ายเงินออกมา (ตู้ข้างๆ ของแบงค์อื่นๆ ใช้งานได้ปกติทุกตู้ => KBANK,กรุงศรี,ธอส.,สแตนดาร์ด ชาร์ตเตอร์) สรุปมีแต่ของ BBL เท่านั้นที่ดับ ผมจึงทำการแจ้ง Call Center 1333 เพื่ออายัดบัตร ทางพนักงานบอกยอดบัญชีโดนหักไปแล้ว และแจ้งรายละเอียดให้ไปทำบัตรใหม่ รวมทั้งโอนสายให้ผมแจ้งขอเงินคืนกับอีกหน่วยงาน และพนักงานก็รับเรื่องไว้ขอตรวจสอบและจะคืนเงินให้ ภายใน 1 วัน   ซึ่ง ณ วันนี้ ผมก็ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยครับ เลยไม่มั่นใจกับระบบของ BBL มากเลย ควรทำยังไงดีช่วยแนะนำด้วยครับ
         และที่สำคัญ คือ บัตร ATM-BBL ที่ทำใหม่จะใช้ได้เฉพาะตู้ของ BBL(รุ่นใหม่) เท่านั้น ตู้ต่างแบงค์ก็จะกดไม่ได้ (เสียดายค่ารายปีมากเลยครับ) เพื่อนๆ สมาชิกท่านใดที่คิดจะเปิดบัญชี ธนาคารกรุงเทพ ก็คิดให้ดีนะครับ เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง ความสะดวกไม่มี แถมชักช้ามากๆ ถ้าใครจำเป็นต้องใช้เงินด่วนเจอแบบนี้ก็เสร็จเลยครับ สมกับที่เขาเรียกกันว่า เป็นธนาคารของ ป้าๆลุงๆ เลยครับ

**หมายเหตุ**
ของแบงค์อื่นก็เคยเป็นครับ แต่พนักงานจะเอาใจใส่และคืนเงินให้ ภายในวันนั้นเลยครับ ทำไมมันต่างกันมากเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่